Tổng đài: 028.66.797.765
  • CSKH: (028) 62.69.50.61
  • BÁN HÀNG: 0937.393.567
  • BẢO HÀNH: 0966.621.204
  • KỸ THUẬT: 0903.636.613

Bài viết mới nhất

Chính sách và quy định

Chính sách giao nhận


Ngày đăng: 19-01-2017 | Lượt xem: 361





Với mong muốn mang lại những quyền lợi cao nhất cho Quý khách hàng, ViewLife cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng đến tận tay người dùng trên khắp toàn quốc.

 

 

 

1    Giao hàng miễn phí

 

ViewLife thực hiện chính sách giao hàng miễn phí tận nơi trong phạm vi các quận nội thành TP. Hồ Chí Minh – áp dụng đối với các đơn hàng trên 10.000.000 đồng.

                                                                  

 

2    Giao hàng tính phí

 

  •  Đối với những khách hàng ngoại thành, tỉnh và các thành phố khác, ViewLife sẽ áp dụng hình thức chuyển phát nhanh có kèm bảo hiểm cho hàng hoá giá trị cao và khách hàng sẽ là người chi trả cho khoản phí này.
  • Xem chi tiết bảng giá vận chuyển ở đây.

                                                                          ​

  • ViewLife sẽ tiến hành giao hàng cho khách trong vòng 24 tiếng, được tính từ thời gian nhận đơn hàng và tuỳ thuộc vào khoảng cách vận chuyển từ công ty đến địa chỉ khách hàng chỉ định.
  •   Đối với các khu vực thuộc tỉnh (thành) hay thành phố khác, khách hàng có thể nhận được sản phẩm sau 1 – 2 ngày.
  •  Ngoài ra, trong một số trường hợp, hàng hoá có thể đến trễ hơn dự tính vì một số lý do khách quan như thời tiết xấu, xe hỏng hóc trên đường, điều kiện giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng,…
  •  Nhân viên ViewLife sẽ chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng đơn hàng, thời gian và địa điểm giao nhận trước khi vận chuyển
  •  Trong thời gian chờ hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì về thông tin vận chuyển, vui lòng liên hệ hotline để nhận được trợ giúp từ nhân viên ViewLife.

 

 

3   TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HOÁ

  • ViewLife sẽ chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hay các rủi ro về mất mát, trầy xước, hỏng hóc liên quan đến sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến địa điểm mà khách hàng cung cấp trong đơn hàng.​

                                               ​

 

  • Khi nhận được hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi ký nhận. Trong vòng 7 ngày tính từ thời gian đơn hàng được ký xác nhận đã giao, nếu phát hiện các vấn đề về hư hại, bể vỡ, trầy xước hay lỗi sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên ViewLife để được đổi trả Đối với các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được lắp đặt trong phạm vi nội thành TP.Hồ Chí Minh, nhân viên ViewLife sẽ đến tận nơi để sửa chữa và bảo hành cho khách khi xảy ra lỗi.

  • Đối với các khách hàng ở ngoại thành, tỉnh hay thành phố khác, nếu dịch vụ vận chuyển được quyết định bởi khách hàng thì trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro về mất mát, hư hại thiết bị trong suốt quá trình vận chuyển từ công ty đến địa điểm chỉ đinh sẽ hoàn toàn thuộc về phía khách hàng.

  • Hàng hoàn toàn miễn phí. Trường hợp khách hàng đã ký xác nhận và không có ghi chú, ý kiến gì về lượng hàng được giao, nếu xảy ra các vấn đề kể trên sau 7 ngày sử dụng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các yêu cầu đổi trả hàng cho khách.

 

Nhóm View Life

 

Bài viết liên quan

Xem bản mobile

scroll to top

Gọi: 0937.393.567
Memory: 4 mb. Time: 0,14 seconds